Lợi ích của bịt tai chống ồn
Danh mục sản phẩmDanh mục sản phẩm
Lợi ích của bịt tai chống ồn

Tin tức

Trong quá trình lao động, làm việc trong các mỗi trường khác nhau thì luôn tồn tại những rủi ro khó lường trước. Để hạn chế tối đa mức độ rủi ro do tai nạn lao động gây ra. Đồ bảo hộ lao động là một trong những thứ cần thiết phải được ưu tiên trang bị cho người lao động.
Đồ bảo hộ lao động rất là đa dạng. Chúng gồm ốp tai chống ồn, nút tai chống ồn, quần áo lao động, mũ bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động,…Những đồ dùng này có tác dụng và đặc chưng riêng được thiết kế sao cho phù hợp với từng ngành nghề khác nhau, góp phần bảo vệ một bộ phận nhất định trên cơ thể, nên tùy thuộc vào điều kiện lao động mà chúng ta có thể lựa chọn đồ bảo hộ sao cho phù hợp với người lao động.

Vinaguard.com.vn


Vì sao phải sử dụng nút tai chống ồn?

Màng nhĩ- là một lớp màng mỏng nằm sâu trong tai- sẽ bị rung động khi nhận được sóng âm thanh từ bên ngoài truyền đến tai ngoài, qua ống tai truyền tới, từ đó các sóng âm thanh sẽ tiếp tục được truyền qua một đường ống chứa đầy các chất lỏng gọi là ốc tai, hàng ngàn tế bào lông nằm trong ốc tai khi nhận được sóng âm sẽ dịch chuyển và tạo ra các xung điện truyền đến não bộ để não bộ xử lý thông tin.

Khi không sử dụng sản phẩm chụp tai chống ồn, màng nhĩ phải tiếp xúc trực tiếp với tiếng ồn lớn trên 85 decibel trong 8h liền trở lên hoặc tiếng ồn từ 100-110dB liên tục trong 2h sẽ gây ra tổn thương, hư hại các tế bào lông (lông mao) trong ốc tai làm ảnh hưởng đến khả năng nghe, thậm chí có thể vĩnh viễn mất đi thính giác và không phục hồi được.
Sản phẩm chụp tai chống ồn sẽ làm giảm tần số sóng âm thanh từ bên ngoài khi truyền đến tai, từ đó bảo vệ màng nhĩ và các tế bào lông mao tránh khỏi các tổn thương do các sóng âm thanh mạnh gây ra, bảo vệ thính giác của bạn.

Vinaguard.com.vn


Để bảo vệ thính giác của bạn lâu dài, hãy sử dụng chụp tai chống ồn để bảo vệ tai đồng thời hình thành thói quen sử dụng các thiết bị đồ bảo hộ lao động, trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ sức khoẻ của bạn một cách toàn diện nhất.

 

Lợi ích của bịt tai chống ồn

Lợi ích của bịt tai chống ồn

Lợi ích của bịt tai chống ồn