Tác dụng của bịt tai chống ồn
Danh mục sản phẩmDanh mục sản phẩm
Tác dụng của bịt tai chống ồn

Tin tức

Công ty bảo hộ lao động VinaGuard - một công ty chuyên cung cấp trang bị thiết bị bảo hộ lao động uy tín ,chất lượng, an toàn, giá rẻ trên toàn quốc.

Bạn cần giảm những tiếng ồn gây nguy hại đến sức khỏe của đôi tai. Đó là việc mà mỗi người chúng ta luôn hiểu được tầm quan trọng của nó là khi làm việc môi trường thường xuyên chứa đầy những tiếng ồn. 

Vinaguard.com.vn

Vì để giúp người lao động giảm bớt được tiếng ồn trong trường hợp này, công ty chúng tôi có một dòng sản phẩm khá tiện ích. Một sản phẩm có thiết kế giống như tai đeo (headphone) và tất nhiên không phải để nghe nhạc mà chức năng chính của bịt tai chống ồn này là để giảm bớt và bảo vệ đôi tai khỏi các âm thanh quá lớn và ồn ào gây hại. 

Những sản phẩm này được cung cấp bởi Công ty bảo hộ lao động VinaGuard, công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm. Khách hàng luôn luôn hài lòng về những sản phẩm mà công ty cung cấp.
Bịt tai chống ồn Đài Loan:
Sản phẩm với thiết kế ốp hai bên tai êm, đảm bảo không bị đâu vành tai sau một thời gian đeo như các sản phẩm kém chất lượng khác. Đảm bảo ngăn tiếng ồn tốt, như tiếng ồn ở công trường, tiếng ồn nhà máy, xí nghiệp công nghiệp. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan.

Vinaguard.com.vn

Bịt tai chống ồn Việt Nam:
Sản phẩm được làm theo tiêu chuẩn Việt Nam được tét thử sản phẩm trước khi xuất kho. Chất lượng sản phẩm không thua kém bất kỳ sản phẩm nào, chỉ có sự khác biệt ở kiểu dáng. Tùy theo sở thích và cá tính khách hàng mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm hợp lý.
Nút tai - Chụp tai:
Buồng máy trên tàu tạo ra âm thanh khoảng 110-120 db, ảnh hưởng rất nhiều đến tai người. Nghe âm thanh lớn liên tục làm ta đau đầu, dễ cáu bẳn, đôi khi gây tình trạng khó nghe hoặc mất thính giác.

 

Tác dụng của bịt tai chống ồn

Tác dụng của bịt tai chống ồn

Tác dụng của bịt tai chống ồn