BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC
Danh mục sản phẩmDanh mục sản phẩm
Nút tai chống ồn quan trọng như thế nào?

Tin tức

Nút tai chống ồn thực chất là một cái nút dài dùng để nhét vào tai, nút này được gọi là nút tai và có tác dụng lọc âm rất tốt. Sản phẩm này thường được làm từ những nguyên liệu có khả năng lọc âm như: nhựa dẻo, silicon, bọt biển hoặc là xốp. Nó có hình dáng giống như một cái nút dài, bạn bcó thể dùng nó để nhét vào tai, khi đã nhét vào tai thì những tiếng ồn xung quanh bạn sẽ được lọc bớt đi.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lưu ý rằng, khả năng lọc ồn của một cái chụp tai chống ồn sẽ tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng để chế tạo ra nó. Nếu so sánh, ta có thể thấy là nút tai được làm từ bọt biển hoặc xốp có khả năng lọc ồn lên đến -37 dB, cao hơn so với nút tai được làm từ nhựa dẻo hoặc silicon sẽ dao động từ -22dB cho đến -34 dB.

Mặc dù khả năng lọc ồn là vậy, nhưng trên thực tế, các loại nút tai làm từ bọt biển và xốp thì sẽ mềm và dễ nhét vào tai hơn và sẽ không gây đau tai trong quá trình sử dụng. Còn nếu bạn sử dụng hai loại còn lại sẽ hơi khó khăn một chút bởi nó vẫn không hết được đặc tính “cứng” của nhựa dẻo và silicon.

Khi âm thanh vào tai ngoài, nó được chuyển xuống các ống tai cho đến khi nó đạt đến màng nhĩ. Khi không sử dụng nút tai chống ồn Màng nhĩ, một màng mỏng kéo dài trong tai, được di chuyển bằng các sóng âm thanh.Khi rung động âm thanh đạt được, ở dạng cuộn ống chứa đầy chất lỏng gọi là ốc tai, hàng ngàn tế bào lông trong ốc tai dịch các rung động thành các xung điện được truyền tới não để giải thích.

Lặp đi lặp lại tiếp xúc với âm thanh lớn mà không dùng chụp tai chống ồn sẽ vĩnh viễn làm hỏng các sợi lông nhỏ gọi là lông mao. Một khi các lông mao bị hư hỏng, chúng không bao giờ mọc lại.

Đặc biệt, nút tai chống ồn không chỉ dùng để giảm tác hại của tiếng ồn mà còn có thể bảo vệ tai của bạn trong điều kiện thời tiết rét đậm hay tuyết lạnh khỏi bị lạnh tai, nứt da trong tai Ngoài ra, cần phải chú ý là mỗi người chỉ nên sử dụng riêng cho mình một cặp nút tai chống ồn mà thôi, không nên sử dụng chung với người khác.

Để có thể sử dụng nút tai chống ồn hiệu quả,  bạn cần phải biết cách đeo nút tai chống ồn đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn thường xuyên phải lao động trong một môi trường nhiều tiếng ồn, việc được trang bị nút tai chống ồn là một vấn đề vô cùng quan trọng liên quan đến sức khỏe bản thân mà bạn không nên chủ quan.

Tuy nhiên, để cho những chiếc nút tai chống ồn phát huy hiệu quả cao nhất thì chúng ta cần phải biết cách sử dụng nó ra làm sao. Cách sử dụng nút tai chống ồn bạn sẽ được hướng dẫn bởi người bán hàng hoặc bạn có thể tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội để bổ sung những thông tin bổ ích nhất về nút tai chống ồn nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua nút tai chống ồn nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, thì một gợi ý dành cho bạn đó chính là Bảo Hộ Nhập Khẩu chúng tôi cung cấp tất cả các loại nút tai chụp tai chống ồn giá sỉ tốt nhất thị trường.

 

KINGSAFE CO.,LTD

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH KINGSAFE

Địa chỉ: 497/24/7 Phan Văn Trị , P5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0313839474 Mail: info@kingsafevn.com

ĐT : 028 668 799 77 - Fax : 028 668 799 78 Ext 1 HotLine : 0989 846 339

Tài khoản: 217712619 Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) CN Văn Lang

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC