BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC
Danh mục sản phẩmDanh mục sản phẩm
Khuyến cáo sử dụng Găng tay , Quần áo chống hóa chất?

Tin tức

Tôi nên biết đầu tiên về quần áo bảo hộ chống hóa chất?
Quần áo bảo hộ chống hóa chất không nên được coi là một sự thay thế cho các phương pháp kiểm tra kỹ thuật. Tuy nhiên, thường có vài lựa chọn thay thế có sẵn, hoặc trường hợp khẩn cấp (ví dụ, một vụ tràn hóa chất ..) yêu cầu phải sử dụng . Kể từ khi quần áo chống hóa chất được dùng để bảo vệ da, việc vệ sinh và kiểm tra phải được thực hiện để đảm bảo cung cấp sự bảo vệ một cách tối đa.

Các cụm từ thường được tìm thấy trên Bảng dữ liệu an toàn (SDS) "Mang găng tay không thấm nước (hoặc thấm nước)" có tác dụng rất hạn chế. Nó đã không chính xác về mặt kỹ thuật. Không có vật liệu găng tay không thấm vào một hóa chất cụ thể mãi mãi. Không một vật liệu găng tay nào kháng với tất cả các hóa chất. Một số hóa chất sẽ đi qua hoặc thấm vào găng tay trong một vài giây, trong khi các hóa chất khác có thể mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần.

Thông tin quy định cụ thể các loại tốt nhất của vật liệu bảo vệ hóa học là những gì được nêu trên SDS (ví dụ, cao su tổng hợp, Cao su butyl). Nếu thông tin này không được cung cấp trên sản phẩm hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất của sản phẩm. Các nhà sản xuất găng tay bảo vệ chống hóa chất và quần áo có thể hỗ trợ khách hàng của họ trong việc đưa ra những lựa chọn phù hợp.


Nghĩa của tỷ lệ thấm, thời điểm phá , và suy thoái?
Tỷ lệ thẩm thấu là tốc độ mà hóa chất này sẽ di chuyển qua vật liệu. Nó được đo trong phòng thí nghiệm và được thể hiện trong các đơn vị như miligam mỗi mét vuông trên giây (hoặc một số [trọng lượng của hóa] khác mỗi [đơn vị diện tích của vật liệu] mỗi [đơn vị thời gian]). Cao hơn tỷ lệ thẩm thấu, nhanh hơn các hóa chất sẽ di chuyển qua vật liệu.

Thấm khác thâm nhập. Thâm nhập xảy ra khi rò rỉ hóa chất thông qua đường nối, lỗ mọt và các thiếu sót khác trong vật liệu: thấm xảy ra khi hóa chất này khuếch tán hoặc đi qua các vật liêu còn nguyên vẹn.

Thời điểm phá là thời gian cần để một hóa chất thấm hoàn toàn qua vật liệu. Nó được xác định bằng cách áp dụng hóa chất này ở bên ngoài găng tay và đo thời gian cần thiết để phát hiện hóa chất trên bề mặt bên trong. Sự nhạy cảm của các công cụ phân tích được sử dụng trong các phép đo ảnh hưởng khi một hóa chất được phát hiện lần đầu tiên. Các thời điểm đột phá cho một số dấu hiệu cho thấy bao lâu một chiếc găng tay có thể được sử dụng trước khi hóa chất này sẽ thấm qua vật liệu.

Thoái là một thước đo của sự suy giảm về thể chất của vật liệu do tiếp xúc với hóa chất. Vật liệu có thể có được khó dùng hơn, cứng hơn, giòn hơn, mềm mại hơn, yếu hơn, hoặc có thể phồng. Ví dụ tồi tệ nhất là vật liệu thực sự có thể hòa tan trong hóa chất.


Làm thế nào để chọn găng tay bảo hộ chống hóa chất thích hợp cho công việc?


Dựa trên những thông tin trên, nó trở nên rõ ràng rằng bạn phải cẩn thận chọn sản phẩm găng tay thích hợp cho từng công việc. Trước khi quyết định về các loại găng tay hoặc quần áo bảo hộ hóa chất sử dụng khác, bạn nên tìm hiểu và phân tích thông tin về một số yếu tố. thật cụ thể

Hoàn thành một mô tả chính xác của nhiệm vụ.
Xác định tất cả các mối nguy hiểm có thể yêu cầu bảo vệ tay. nhận dạng này nên bao gồm một danh sách các hóa chất có liên quan cũng như các mối nguy vật lý như mài mòn, rách, thủng, lửa / lửa, nhiệt độ, và / hoặc các nguy cơ sinh học. Các loại mối nguy hiểm hiện nay cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định sử dụng quần áo bảo hộ hóa chất khác ngoài găng tay. Kiểm tra Phiếu dữ liệu an toàn và các nguồn khác để biết thông tin.
Xác định tính linh hoạt và cảm ứng nhạy cảm cần thiết cho công việc. Nhu cầu này có thể hạn chế đáng kể độ dày của vật liệu găng tay có thể được sử dụng. Các yêu cầu về kết cấu hoặc chống trượt bề mặt để cải thiện độ bám cũng phải được xem xét.
Biết khoảng tiếp xúc (ví dụ, thường xuyên sử dụng hoặc thời gian ngâm liên tục của bàn tay). Sự tiếp xúc này cũng sẽ giúp đỡ trong việc lựa chọn độ dài thích hợp của găng tay.
Xác định khoảng thời gian tiếp xúc. Bao lâu người lao động có thể  tiếp xúc với các chất hóa học (và hóa chất) cũng có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn loại và độ dày của vật liệu găng tay và sự lựa chọn của găng tay lót hoặc unlined.
Xác định các tác động tiềm năng của tiếp xúc với da. Các kích thích ngay lập tức hoặc ăn mòn da phải được xem xét trong Ngoài những tác hại tiềm tàng cho toàn bộ cơ thể hấp thụ hóa chất qua da.
Hãy xem xét những gì các mối nguy hiểm có thể được trình bày bằng cách sử dụng quần áo bảo hộ . Ví dụ, quần áo bảo hộ có thể gây nhiệt, nóng bức; giảm khéo léo; rip hoặc chức năng xúc giác giảm ; thoải máikém; hoặc có thể góp phần gây kích ứng da.
Hãy xem xét các thủ tục khử nhiễm. Xem xét liệu các găng tay, nên xử lý hoặc làm sạch sau khi sử dụng. Nếu chúng được làm sạch, hãy xem xét các phương pháp làm sạch, bao lâu họ có thể được làm sạch, và bất kỳ thủ tục đặc biệt cần thiết cho việc xử lý các "tẩy rửa chất thải"?
Cung cấp giáo dục và đào tạo cần thiết bao gồm :
Là những mối nguy hiểm của da tiếp xúc với hóa chất / chất liệu gì,


Hạn chế của găng tay là gì?


Những gì có thể xảy ra và phải làm gì nếu găng tay bảo hộ không thể chống hóa chất,hoặc để khử trùng găng tay.
Tài liệu đề nghị sẽ được lựa chọn dựa trên các thông tin định lượng như tốc độ thấm, thời điểm đột phá, xâm nhập và suy thoái, và những cân nhắc khác được đề cập ở trên. Rất nhiều yếu tố như độ dày của vật liệu, phương pháp sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm có thể có một tác động đáng kể đến các đặc tính này.

Đối với một vài tình huống cụ thể khi nó là không thể dự đoán được sự đa dạng của các mối nguy hiểm, găng tay bảo hộ làm bằng lớp vật liệu khác nhau .


Một ví dụ của một hướng dẫn đến việc lựa chọn bảo vệ da là gì?
Hướng dẫn về các lựa chọn của bảo vệ da
Mức độ bảo vệ vật liệu nguy hiểm
Độ mài mòn nghiêm trọng cốt cao su nặng, chủ yếu được gia cố bằng da nặng
cao su, nhựa, da, polyester, nylon, bông
Kim loại năng, chủ yếu được gia cố bằng da nặng, kevlar
Ít nặng da, vải (aramid sợi)
Nhẹ với công việc nhẹ như , polyester, nylon, bông
Hóa chất và các chất lỏng rủi ro khác nhau theo các hóa chất, nồng độ của nó, và thời gian tiếp xúc giữa các yếu tố khác. Hãy tham khảo các nhà sản xuất, hoặc sản phẩm SDS. Phụ thuộc vào hóa chất. Ví dụ như: cao su tự nhiên, cao su tổng hợp, cao su nitrile, Cao su butyl, polyvinyl clorua, rượu polyvinyl, Saranex ™, Tychem®, Trellchem®
Da lạnh, nhựa cách điện hoặc cao su, len, bông
Đun nóng nhiệt độ cao
(C hơn 350 độ) Amiăng
Medium cao
(Lên đến 350 độ C) Nomex®, Kevlar, neoprene bọc amiăng, da chịu nhiệt với lớp lót
Ấm áp
(Lên đến 200 độ C) Nomex®, Kevlar, da chịu nhiệt, terry vải (aramid sợi)
nhiệt độ (lên đến 100 độ C) da Chrome-thuộc, vải terry
Tổng Duty bông, terry vải, da
Sản phẩm ô nhiễm màng mỏng nhựa, da nhẹ, cotton, polyester, nylon
Xạ chì lót cao su, nhựa hoặc da
Lưu ý: Việc đề cập đến các sản phẩm thương hiệu trong bảng trên không có ý định như một đề nghị hoặc sự chứng thực của bất kỳ sản phẩm. Kiểm tra trên bất kỳ ® hoặc ™ sẽ đưa bạn đến ATVSLĐ câu trả lời tờ "cá nhân Quần áo bảo hộ - Tên thương mại & sản xuất". Tài liệu này liệt kê tên thương mại của chất liệu quần áo bảo hộ nêu trong đáp ATVSLĐ, tên của các công ty mà tên thương mại được đăng ký, và một mô tả ngắn gọn về các vật liệu quần áo bảo vệ. Kiểm tra với nhà cung cấp hoặc các nhà sản xuất để tìm hiểu xem một chiếc găng tay đặc biệt đáp ứng yêu cầu của bạn. Danh sách này không có ý định để được toàn diện; bạn có thể biết các sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu của bạn.


Một số điểm khác để nhớ về và bảo vệ da tay là gì?


Vì có rất nhiều mối nguy hiểm, bảo vệ tay có thể được cung cấp trong nhiều cách khác nhau: bảo vệ ngón tay, tấm lót tay, găng tay, và găng tay.

Chọn găng tay bảo vệ để bảo vệ đầy đủ từ các mối nguy hiểm (s) của một công việc cụ thể và đầy đủ đáp ứng các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến công việc (như tính linh hoạt hoặc khéo léo).
Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất để được chăm sóc, khử trùng, và bảo trì của găng tay.
Hãy nhận biết rằng một số vật liệu có thể gây ra các phản ứng cho một số công nhân như dị ứng với latex. Cung cấp giải pháp thay thế nếu có thể.
Hãy chắc chắn rằng găng tay phù hợp.
Hãy chắc chắn rằng tất cả da tiếp xúc được bao phủ bởi găng tay. Găng tay nên đủ dài để không có khoảng cách giữa găng tay và tay áo.
Không nên đeo găng tay với các bộ phận kim loại gắn các thiết bị điện.
Không sử dụng găng tay bị mòn hoặc rách.
Găng tay sạch theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
Kiểm tra, kiểm tra găng tay có khiếm khuyết trước khi sử dụng.
Kiểm tra tất cả các loại cao su hay găng tay tổng hợp cho lỗ chân hoặc rò rỉ bằng cách bơm chúng (xem hình dưới đây).
Biết làm thế nào để loại bỏ, hoặc là sạch hay vứt bỏ găng tay sử dụng một cách thích hợp.


Đánh giá môi trường làm việc?


Chiếc găng tay chọn nên được kiểm tra một cách cẩn thận trong điều kiện công việc thực tế. Trong một số trường hợp có thể làm các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm trên găng tay sử dụng theo phương pháp của Hiệp hội Kiểm nghiệm và Vật liệu (ASTM) . Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn không có thông tin về thời gian thẩm thấu của một hóa chất đặc biệt mà bạn đang sử dụng hoặc nếu bạn đang sử dụng hỗn hợp các dung môi hoặc hóa chất. Một số nhà sản xuất găng tay có thể thực hiện các xét nghiệm cho khách hàng của họ.


Liệu việc sử dụng quần áo bảo hộ hóa học có đòi hỏi một chương trình PPE?


Một quá trình cần được thực hiện để đảm bảo một người có thẩm quyền xem xét việc lựa chọn và sử dụng quần áo bảo hộ hóa chât. Nếu găng tay bảo hộ hóa chất và quần áo được yêu cầu, cần có một chương trình hoàn chỉnh PPE ở nơi đó bao gồm đào tạo công nhân trong việc sử dụng hợp lý và chăm sóc các thiết bị bảo vệ và việc lựa chọn, phù hợp, bảo trì và kiểm tra của quần áo bảo hộ chống hóa chất  và găng tay bảo hộ chống hóa chất.

Một chương trình thành công sẽ đảm bảo rằng bất kỳ thay đổi trong các hóa chất được sử dụng, sẽ thường xuyên kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề, và sẽ dẫn đến những thay đổi hay cải tiến cần thiết.

Thật không may, quần áo bảo hộ hóa chất thường được coi là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng cung cấp bảo vệ da. Các chi phí dài hạn của việc thiết lập và duy trì một chương trình quần áo bảo hộ hóa học có thể cao hơn so với chi phí để thực hiện các biện pháp kỹ thuật thích hợp. Ngoài ra, ngay cả với việc sử dụng găng tay, nguy cơ tiếp xúc với hóa chất này vẫn còn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, khi các biện pháp kỹ thuật cho kèm theo hóa chất độc hại là không thực hiện được, một chương trình quần áo bảo hộ hóa chất trở nên cần thiết để bảo vệ người lao động.

Kể từ khi thiết bị bảo hộ cá nhân như găng tay là những dòng cuối cùng của quốc phòng, nỗ lực đáng kể nên được chi tiêu để đảm bảo bảo vệ đầy đủ thật sự đang được cung cấp.


Một số nguồn thông tin để lựa chọn chất liệu quần áo bảo hộ hóa học là gì?


Nhiều nhà sản xuất quần áo bảo hộ hóa chất cung cấp biểu đồ và phần mềm máy tính để giúp trong việc lựa chọn găng tay thích hợp khi làm việc với hóa chất hoặc hỗn hợp cụ thể. Ngoài ra, có rất nhiều bảng xếp hạng tương thích găng tay vật chất và hỗ trợ lựa chọn găng tay khác từ các nguồn độc lập. Tuy nhiên cần phải cẩn thận trong việc giải thích những thông tin chung chung, vì các tính chất, độ dày và đảm bảo chất lượng của vật liệu găng tay có thể khác nhau giữa các nhà sản xuất.

Đối với hỗn hợp dung môi, tuy nhiên, kiểm tra có thể được thực hiện nếu dữ liệu không có sẵn của hỗn hợp cụ thể. Lý do cho điều này là các tính chất của hỗn hợp, đặc biệt là thời gian thấm, không thể dự đoán bằng cách sử dụng dữ liệu từ các thành phần riêng của hỗn hợp.

Quần áo bảo hộ đã được khuyến cáo cho một số tài liệu trên trang web của chúng tôi. Vui lòng tham khảo Profiles Hóa học trong Hóa chất và Vật liệu để biết thông tin về một số hóa chất được lựa chọn. Các cơ sở dữ liệu CCOHS CHEMINFO cũng có thông tin an toàn sức khỏe nghề nghiệp như các khuyến nghị cho quần áo bảo hộ hóa học cho khoảng 1.300 hóa chất.

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC

BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬP KHẨU KINGSAFE CHẤT LƯỢNG GÍA SĨ UY TÍN TOÀN QUỐC