Kính bảo hộ và tầm quan quan trọng - Bảo Hộ Nhập Khẩu
Danh mục sản phẩmDanh mục sản phẩm
Kính bảo hộ và tầm quan quan trọng - Bảo Hộ Nhập Khẩu

Tin tức

Kính bảo hộ hay kính mắt an toàn là một loại vật dụng để bảo vệ mắt, ngăn mắt không tiếp xúc với nước hoặc tránh tiếp xúc với hóa chất, bụi... Chúng được sử dụng ở nhiều môi trường công việc như hàn cắt kim loại, công tác mộc, vệ sinh môi trường, phòng thí nghiệm.

Kính bảo hộ chống bụi được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống chịu va đập mạnh, tính dẻo cao, độ đàn hồi tốt. Khi sử dụng thời gian dài, tiếp xúc với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau thì mắt kính không bị đục, hạn chế khả năng quan sát khi di chuyển ngoài đường cũng như làm việc.

Kính Bảo Hộ Pháp Deltaplus FUJI2 CLEAR Nhập Khẩu

Ngoài ra, kính chống bụi này còn có khả năng chống tia cực tím 99,9% nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư da cũng như mắt, bảo vệ an toàn sâu cho đôi mắt luôn được khỏe mạnh. Kính bảo hộ lao động này được sử dụng rất phổ biến không chỉ ở các môi trường công trường xây dựng, đồ thủ công mỹ nghệ mà còn đối với bất kì khi tham gia giao thông đều cần dùng đến.

Bởi việc sử dụng kính an toàn còn giúp đôi mắt không bị đau nhức, mỏi. Tùy thuộc vào nhà sản xuất mà phần gọng kính sẽ được làm từ chất liệu đồng với mắt kính hoặc khác. Một số thương hiệu trên thế giới thiết kế gọng kính làm từ chất liệu ABS nguyên sinh có độ bền rất cao, cứng, không bị mài mòn, đồng thời tạo độ bóng và đẹp cho kính bảo hộ.

Hiện nay trên thị trường các loại kính chống bụi được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, và sản xuất trong nước với nhiều kiểu dáng, mẫu mã ngày càng được trau chuốt, giúp người lao động càng tăng thêm cho mình nhiều sự lựa chọn.

tròng kính Deltaplus FUJI2 CLEAR

Hầu hết các loại kính chống hóa chất hiện nay đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia. Để đáp ứng môi trường làm việc là ngăn chăn các tia hóa chất không bắn vào mắt trong quá trình đong rót, pha chế hay sản xuất nên kính chống hóa chất được thiết kế khá khác với kính chống bụi. Cấu tạo của kính bảo hộ chống bụi bao gồm mắt kính và dây đeo.

Khi yếu tố nguy hại là chất lỏng văng bắn vào mắt: Chỉ cần lựa chọn kính bảo vệ có mắt kính không có tác dụng lọc sáng thường làm bằng vật liệu polycarbonat. Tuy nhiên, gọng kính phải chọn loại có kết cấu toàn bộ đường viền thân kính tiếp xúc với mặt (kính kiểu kín),  để chất lỏng không lọt vào mắt, khung kính  phải có lỗ thông hơi gián tiếp.

Kính Bảo Hộ Pháp Deltaplus FUJI2 CLEAR Nhập Khẩu

Khi yếu tố nguy hại là hơi khí gây kích thích cho mắt: Trong trường hợp này bạn cần chọn kính có mắt kính loại không có tác dụng lọc sang thường làm bằng vật liệu polycarbonat. Khung kính: kiểu kín khít, tức ngăn cách hoàn toàn giữa mắt và môi trường không khí bị ô nhiễm. Kính loại này nhưng không có các lỗ thông hơi trên thân kính.

Khi yếu tố nguy hiểm là ánh sáng bức xạ: khi bạn đã biết loại tia bức xạ nào gây hại cho mắt, căn cứ mã số của kính bạn sẽ dễ dàng chọn được loại kính bảo vệ phù hợp.

 

KINGSAFE CO.,LTD

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH KINGSAFE

Địa chỉ: 497/24/7 Phan Văn Trị , P5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0313839474 Mail: info@kingsafevn.com

ĐT : 028 668 799 77 - Fax : 028 668 799 78 Ext 1 HotLine : 0989 846 339

Tài khoản: 217712619 Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) CN Văn Lang

 

Kính bảo hộ và tầm quan quan trọng - Bảo Hộ Nhập Khẩu

Kính bảo hộ và tầm quan quan trọng - Bảo Hộ Nhập Khẩu

Kính bảo hộ và tầm quan quan trọng - Bảo Hộ Nhập Khẩu